Khi mua các thiết bị Apple mới chính hãng, người dùng sẽ được hưởng thời gian bảo hành 1 năm từ nhà sản xuất. Trong thời gian này, nếu thiết bị có bất kỳ lỗi nào hoặc hoạt động không ổn định, người dùng nên mang thiết bị đến các trung tâm bảo hành ủy quyền của Apple để kiểm tra và sửa chữa.
Thank you for reading this post, don't forget to subscribe!- Những cách làm mới điện thoại Android mà không hề tốn kém
- Hơn 7 triệu, rinh ngay cỗ máy chiến game “cực đỉnh” Samsung Galaxy S20 FE
- Hồng Kông sẽ phát hành Crypto Framework vào tháng 5
- Hơn 8 triệu, chiếc Laptop nhà Lenovo vẫn trang bị “đầy chất chơi”
- Nghị sĩ Hoa Kỳ nói về stablecoin của PayPal: “Đến lúc ra luật rồi!”
![]() |
Hình minh họa |
Mới đây, Apple đã có những thay đổi quan trọng liên quan đến chính sách bảo hành iPhone tại Việt Nam, đặc biệt là đối với hàng xách tay. Cụ thể, người dùng mua sản phẩm để được bảo hành phải có hóa đơn mua hàng. Giấy tờ phải được cấp bởi đại lý ủy quyền của Apple và đáp ứng đầy đủ các tiêu chí cần thiết do Apple đặt ra như: hóa đơn bán hàng phải thể hiện nội dung rõ ràng, đầy đủ, không bị tẩy xóa. Ngoài ra, phải có đầy đủ các thông tin như: mô tả thiết bị rõ ràng, thời gian mua hàng, số hóa đơn, giá bán, số seri thiết bị,…
Bạn đang xem: Một số lưu ý khi bảo hành iPhone tại trung tâm của Apple
Vì vậy, khi đến trung tâm bảo hành chính hãng của Apple, người dùng cần chuẩn bị hóa đơn mua hàng và giấy bảo hành. Đồng thời, sao lưu dữ liệu trên thiết bị để tránh trường hợp phải bảo hành, sửa chữa dẫn đến mất dữ liệu quan trọng. Ngoài ra, người dùng cũng nên đăng xuất toàn bộ tài khoản Google, Facebook, Zalo và xóa mật khẩu đã lưu trên web để tránh bị lộ thông tin cá nhân. Đặc biệt, trước khi giao cho bên bảo hành, người dùng nên chụp ảnh hoặc quay phim cẩn thận tình trạng của máy để tránh rắc rối khi nhận máy.
Những trường hợp Apple từ chối bảo hành thiết bị của bạn
Xem thêm : “Siêu sedan” hạng C lộ diện phiên bản hiệu suất cao, giá rẻ hơn Toyota Vios
Apple có quy định cụ thể về điều kiện bảo hành, người dùng nên hết sức chú ý trước khi gửi sản phẩm đi kiểm tra và bảo hành. Các trường hợp không được bảo hành như sau:
• Các bộ phận tiêu hao, chẳng hạn như pin hoặc lớp phủ bảo vệ, sẽ hao mòn theo thời gian, trừ khi sự cố xảy ra do lỗi vật liệu hoặc tay nghề.
• Hư hỏng bề ngoài của thiết bị, bao gồm nhưng không giới hạn ở vết trầy xước, vết lõm và phần nhựa bị vỡ trên các cổng trừ khi sự cố xảy ra do lỗi về vật liệu hoặc tay nghề.
• Thiết bị bị hỏng do sử dụng với các linh kiện hoặc sản phẩm của bên thứ ba không đáp ứng thông số kỹ thuật của Sản phẩm Apple (thông số kỹ thuật của Sản phẩm Apple có sẵn tại apple.com trong phần thông số kỹ thuật của từng sản phẩm và cũng có sẵn tại các cửa hàng).
• Thiết bị bị hư hỏng do tai nạn, lạm dụng, sử dụng sai mục đích, hỏa hoạn, tiếp xúc với chất lỏng, động đất hoặc các nguyên nhân bên ngoài khác.
![]() |
Xem thêm : Các nhà phân tích cảnh báo về một đợt giảm mạnh khác của Bitcoin
• Thiết bị bị hư hỏng do bất kỳ ai không phải là đại diện của Apple hoặc Nhà cung cấp dịch vụ ủy quyền của Apple (“AASP”) bảo trì (bao gồm cả nâng cấp và tiện ích mở rộng).
• Các thiết bị Apple đã được sửa đổi để thay đổi chức năng hoặc tính năng mà không có sự cho phép bằng văn bản của Apple.
• Khiếm khuyết do hao mòn thông thường hoặc quá trình lão hóa thông thường của Sản phẩm Apple
• Các thiết bị có bất kỳ số sê-ri nào đã bị xóa hoặc bị xóa khỏi Sản phẩm Apple.
Ngoài ra, trong trường hợp Apple nhận được thông tin từ cơ quan chức năng chỉ ra rằng sản phẩm bị đánh cắp hoặc người dùng không thể vô hiệu hóa mật khẩu đã kích hoạt hoặc biện pháp bảo mật khác và không thể chứng minh điều đó theo bất kể bạn có phải là người dùng được ủy quyền của sản phẩm đó hay không , bạn không thể bảo hành, sửa chữa sản phẩm tại trung tâm bảo hành chính thức của Apple.
Nguồn: https://thlevantam-xl.edu.vn
Danh mục: Tin tức